ทฤษฎีความมั่งคั่งแรกเลยที่ดีสำหรับมือวางเดิมพัน

ทฤษฎีความมั่งคั่งแรกเลยที่ดีสำหรับมือวางเดิมพันใน บาคาร่าออนไลน์ ก็คือ การจัดระบบบัญชีนั่นเอง โดยคุณปู่นั้นได้บอกเอาไว้ว่า

จะไม่มีประโยชน์เลย ถ้าจะถือร่มกันฝนเวลาที่ฝนตก ตราบใดที่รองเท้าของคุณที่สวมใส่อยู่นั้นยังมีรูอยู่ เพราะว่ามันจะทำให้คุณนั้นเปียกได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นคำกล่าวที่คมกริบเลยทีเดียว แต่จะคมอย่างเดียวคงไม่พอ เราต้องแตกประเด็นความคิดนี้มาอีกว่า ถ้าหากเราเองนั้น

ไม่ยอมที่จะจัดทำบัญชีส่วนตัวของเราเอง ให้มันเป็นการจัดการที่ถูกต้อง มันก็เหมือนกับว่า เราปล่อยให้การเงินของเรานั้นมีรอยรั่ว รูรั่วต่างๆ ที่มันก็จะค่อยๆ ไหลออกไป ไหลออกไปเรื่อยๆ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเข้าเล่นเกมเดิมพัน

การมาเตือน ต้องบอกว่าเตือนว่าการเล่นบาคาร่าออนไลน์นั้นอย่าไปเน้นที่กำไรมันเยอะเกินไป

Compensation for mistakes